รวมนักแสดง "รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2"



รวบรวมรายชื่อนักแสดงนำของละครชุดจาก LINE TV เรื่อง "รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2" แต่จะมีใครกันบ้างนั้น มาตามดูกันเลย


คนแรก กัญญาวีร์ สองเมือง รับบทเป็น แบลล์ รุ่นพี่สุดน่ารัก ในตอนนี้แบลล์อยู่มหาวิทยาลัยปี 1 และต้องถูกรุ่นน้องม.4 อย่าง เอส ตามจีบแบบจริงๆจังๆ ไม่รู้ว่าการที่แบลล์ไปอยู่มหาวิทยาลัยจะทำให้การจีบของเอสนั้นยากลำบากขึ้นหรือไม่ ต้องติดตามกันละฮ่ะ


มาต่อกันกับคนที่สอง กรภัทร์ เกิดพันธุ์ รับบทเป็น เอส รุ่นน้องที่เล่นตัวเก่งมาก(ในตอนที่แล้ว) ทำให้ในตอนนี้หัวใจรุ่นพี่แบลล์ยังจะมีให้เอสอยู่เหมือนเดิมหรือไม่ แต่ก็นะความรักมักมีอุปสรรค การจีบของเอสไม่ใช่ระยะทางอย่างเดียวที่เป็นอุปสรรค แต่ยังมี บอส รุ่นพี่ของแบลล์อีกทีตามจีบเช่นกัน


แหม่ๆ เพิ่งจะพูดถึงไปเมื่อกี้ จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล รับบทเป็น บอส รุ่นพี่ของแบลล์อีกทีในมหาวิทยาลัย นายคนนี้มีรถยนต์เย็นๆให้แบลล์นั่ง เอสจะต่อสู้กับอุปสรรคความรักในครั้งนี้อย่างไร(แต่มีเจ็บตัวแน่นอน)


คนนี้ วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ รับบทเป็น ทอย เป็นเพื่อนใหม่และเรียนห้องเดียวกันกับเอส ทั้งสองต่างมีความรักรุ่นพี่เหมือนกันแต่ดั๊นจีบผู้หญิงไม่เป็นสะได้ เฮ่ออ


พูดถึงก็มาเลย นารา เทพนุกา รับบทเป็น เมริน รุ่นพี่ม.6 ที่ทอยแอบชอบ ซึ่งเปิดเรื่องมาก็ทำให้น้องทอยหลงรักสะแล้ว ความรักทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องติดตามม


มาต่อกับ ปวีณา โรจน์จินดางาม รับบทเป็น แป้ง และ


สวรรยา เลียงประสิทธิ์ รับบทเป็น ออม เพื่อนรุ่นเดียวกันของแบลล์ การจบตอนที่แล้วของออมนั้นน่าเศร้าเพราะหลงรักน้องเอสเหมือนกัน แต่ในตอนนี้หัวใจออมจะเปลี่ยนหรือเปล่านี่สิ?


จะขาดคนนี้ไปก็ไม่ได้ อิงครัต ดำรงศักดิ์กุล รับบทเป็น เตวิน เพื่อนสุดเนิร์ตของเอสก็ยังไม่ไหนแต่อยู่คนละห้อง

ส่วนอีกสองคนต่อไปนี้ เป็นตัวละครใหม่ซึ่งใน EP แรกยังไม่ปรากฎออกมาให้วิเคราะห์อะไรต้องคอยติดตามใน EP ต่อๆไป ขอลงไว้เพียงแต่รูปกับชื่อละกันนะ


ธนาภัค จงใจพระ รับบทเป็น พล
(จากรูปใส่ชุดนักเรียนน่าจะเป็นเพื่อนใหม่อีกคนของเอสหรือไม่ก็เพื่อนใหม่ของเตวิน)


พัชรา ทับทอง รับบทเป็น อร
(ท่าทางเหมือนนางร้ายในละครเลยแฮ้ะๆ)

ก็หมดกันไปแล้วสำหรับนักแสดงนำที่พอจะรู้และหาได้ ส่วนจะมีใครมาเพิ่มเติมก็จะมาอัพเดทในภายหลังละกัน หากผิดพลาดประการใดสามารถเข้ามาแนะนำได้นี่ fanpage เลย ขอลาไปด้วยภาพน่ารักๆ นะจ้ะ บ๊ายบาย...
















บทความโดย Lyrics-Thailand
ปล.หากต้องการคัดลอกไปเผยแพร่ต่อโปรดให้เครดิตด้วยนะ

(บทความนี้เขียนเพื่อความบันเทิงเท่านั้น)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

เนื้อเพลง The Real - รักคือ ft. Organ Nan

เนื้อเพลง ให้เธอ - Silly Fools

รวมรายชื่อและเนื้อเพลง วง Silly Fools (ซิลลี่ ฟูลส์)